THIẾT KẾ WEBSITE TẠI PHÚ THỌ
Giáo dục

Đảm bảo đồ dùng học tập mùa tựu trường

Một mùa tựu trường mới sắp đến gần, dù ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 nhưng không khí mua sắm đồ dùng học tập vẫn rất nhộn nhịp. Năm nay không diễn ra tình trạng khan hiếm sách, thiếu sách, đồ dùng học tập phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã và không có biến động lớn về giá cả.

 

 

Theo khảo sát của phóng viên, các hiệu sách lớn trên địa bàn thành phố Việt Trì như: Văn Lang, Công Đoàn, cửa hàng sách của Công ty Cổ phần phát hành sách Phú Thọ, người dân đến mua sách và đồ dùng học tập đều chấp hành nghiêm quy định phòng, chống dịch như đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, đứng giãn cách…

 

Các loại đồ dùng học tập được thiết kế bắt mắt với các hình thù hoạt hình, con vật xinh xắn, độc đáo cùng nhiều tính năng thông dụng, đặc biệt là đồ dùng dành cho khối học sinh tiểu học có giá trung bình từ 3.000 – 30.000 đồng. Sản phẩm giấy, vở viết từ các thương hiệu có tiếng như Hồng Hà, Campus, KLONG… vẫn được ưa chuộng được bán với giá từ 5.000 – 10.000/quyển.

 

Các loại cặp sách, ba lô được bày bán rộng rãi với đa dạng mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng của các hãng sản xuất trong nước và nước ngoài có giá từ 100.000 đến 300.000 đồng/chiếc, các sản phẩm do nước ngoài sản xuất như ba lô có tay kéo hay cặp chống gù lưng… có giá cao hơn, khoảng từ 500.000 đến 1 triệu đồng/chiếc.

 

 

So với mọi năm, giá bán các loại SGK tái bản vẫn giữ nguyên, Giá SGK năm học 2021-2022 cơ bản ổn định, không tăng hơn so với năm ngoái.

 

 

Năm học mới đã đến gần, sách, vở và đồ dùng học tập là hành trang không thể thiếu để học sinh đến trường. Sự chuẩn bị chu đáo của nhà sản xuất cũng như các cửa hàng, nhà sách trên thị trường sẽ giúp các bậc phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn những bộ sách, đồ dùng học tập tốt nhất cho con em mình, giúp các em đạt kết quả cao trong học tập.

Nguồn: http://baophutho.vn/media/goc-anh/xa-hoi/202108/dam-bao-do-dung-hoc-tap-mua-tuu-truong-179141

Phutho247

PhuTho247 là Blog chia sẻ tin tức chọn lọc. Tất cả các bài viết đều được ghi rõ nguồn. PhuTho247 không chịu trách nhiệm về các bài viết trên PhuTho247.com

Bài viết liên quan

Back to top button