THIẾT KẾ WEBSITE TẠI PHÚ THỌ
Xã hội

Sở Y tế tỉnh Phú Thọ tiếp nhận một xe chuyên dụng tiêm vaccine lưu động

Ngày 13/8, tại Chi nhánh THACO Tải Bus Phú Thọ, Sở Y tế tỉnh Phú Thọ tiếp nhận một xe chuyên dụng tiêm vắc xin lưu động do Bộ Y tế phân bổ. Cũng tạo buổi tiếp nhận xe, còn có đại diện các tỉnh Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang cũng được tiếp nhận xe chuyên dụng trong đợt này.

Đại diện Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải bàn giao xe chuyên dụng tiêm vắc xin lưu động cho các tỉnh

Xe do Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải tài trợ, được thiết kế phù hợp cho hoạt động tiêm chủng lưu động như: Hai bên thùng xe có khả năng nâng lên kèm theo bạt che, phía sau xe có lắp bậc thang, giúp người dân có thể lên xuống dễ dàng; phần sàn xe có các bộ bàn ghế gắn cố định và có thể đóng/mở tự động. Xe được thiết kế tổng cộng 4 bàn và 8 băng ghế dài, chia đều 2 bên thân xe.

Đại diện Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải bàn giao xe chuyên dụng tiêm vắc xin lưu động cho tỉnh Phú Thọ

Ngoài ra, xe chuyên dụng còn được trang bị thùng lạnh phía trong để bảo quản vắc-xin và có hệ thống phun khử khuẩn sau mỗi lần sử dụng. Ngoài việc phục vụ cho tiêm chủng, xe chuyên dụng tiêm vắc-xin lưu động còn có thể sử dụng cho việc lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 lưu động.

Xe được thiết kế hiện đại, phù hợp cho hoạt động tiêm chủng lưu động

Sau khi nhận bàn giao, xe được Sở Y tế tỉnh Phú Thọ giao cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC) sử dụng và bảo quản nhằm phục vụ tốt nhất cho công tác đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc-xin phòng COVID-19 trên địa bàn tỉnh, nhất là tại các vùng có điều kiện đi lại khó khăn./.

Nguồn: https://soyte.phutho.gov.vn/Chuyen-muc-tin/Chi-tiet-tin/title/5860/ctitle/18

Phutho247

PhuTho247 là Blog chia sẻ tin tức chọn lọc. Tất cả các bài viết đều được ghi rõ nguồn. PhuTho247 không chịu trách nhiệm về các bài viết trên PhuTho247.com

Bài viết liên quan

Back to top button